bab, bababa ba?

ito ang blog ko... actually, para lang pumasa ako sa com sci... wag niyong masyadong seryosohin ito... please lang...

Sunday, March 25, 2007

sige...

sige...
outing tayo...
haha...
haha talaga...
sige go...
plano lang kayo...
as if sasama ako...
awww...
sad...
andaya...
nag-moa kayo...
dami nyo ah...
di nyo ko sinama...
hehe...
ang saya nung march 22...
sandali lang ako sa pisay...
pero andaming nangyari...
andaming nakita...
andaming tao...
wahaha...
oo...
haha talaga...
at sa 30 na ako babalik...
at di ko alam kung icclear ako ni docto...
di ko pa nakuha notebook ko eh...
oh well...
wala namang kwenta ang bio notes ko eh...
ay...
ongapala...
sinulat ko dun yung birthday nya...
wahaha...
kita ko sa ID nya eh...
amazing...
haha...
ano bang haha yun?...
haha...
ano kaya yun?...
haha...

0 Comments:

Post a Comment

<< Home